Cronos zkEVM công bố chương trình Pioneer Program để thưởng cho người tham gia sớm

Cronos zkEVM chuẩn bị airdrop

Cronos zkEVM vừa ra mắt chương trình Pioneer Program nhằm khuyến khích và thưởng cho những người tham gia sớm tương tác với các ứng dụng phi tập trung (dApps) trên nền tảng của họ trước khi mainnet được ra mắt vào quý 3.

Chi tiết về Pioneer Program

Pioneer Program được xây dựng dựa trên các nhiệm vụ xã hội và cộng đồng sẽ được giới thiệu dần trong những tuần tới. Những người tham gia có thể kiếm điểm trung thành bằng cách khám phá các tính năng của Cronos zkEVM và sử dụng các dApps trong hệ sinh thái. Những điểm trung thành này có thể đổi lấy phần thưởng bao gồm các token dApps bản địa và token CRO.

Các loại phần thưởng của Pioneer Program

  • Lãi suất từ staking: Người dùng có thể kiếm lãi suất bằng cách stake các token thanh khoản như zkCRO.
  • Lãi suất DeFi: Các giao thức DeFi trong hệ sinh thái cung cấp cơ hội lãi suất bổ sung.
  • Lãi suất bổ sung: Người nắm giữ điểm trung thành nhận được lãi suất bổ sung từ các dApps tham gia.

Tính năng và mục tiêu của Cronos zkEVM

Cronos zkEVM nổi tiếng với việc cho phép tự quản lý tài sản an toàn và dễ dàng trong Web3, đặc biệt là trong DeFi và gaming. Nền tảng này nhắm mục tiêu cung cấp môi trường blockchain ổn định với các thành phần như Cronos EVM, Cronos POS và Cronos zkEVM – một mạng layer 2 hiệu suất cao mới.

Cronos zkEVM đã hợp tác với Veno Finance để khởi động chiến dịch Passage của Pioneer Program. Trong chiến dịch này, người dùng có thể kiếm điểm bằng cách khóa và stake CRO vào các hợp đồng cầu nối trên mạng lưới Ethereum hoặc Cronos EVM từ ngày 4 tháng 7 cho đến khi mainnet được ra mắt. Cộng đồng cũng có thể đưa ra phản hồi nhằm hoàn thiện testnet Cronos zkEVM để chuẩn bị cho việc phát hành mainnet. Sau khi mainnet ra mắt, các điểm tích lũy và lợi nhuận staking sẽ được cung cấp.