Notcoin Hợp Tác Với 1inch và Sign Để Thúc Đẩy Hệ Sinh Thái Tiền Điện Tử Trên Telegram và TON

Notcoin Hợp Tác Với 1inch và Sign

Notcoin, một trò chơi mới nổi trên Telegram, vừa hợp tác với dự án DeFi 1inch và giao thức Sign, nhằm tạo ra chương trình đầu tư mang tên Triangle để thúc đẩy hệ sinh thái tiền điện tử của Telegram và TON.

Triangle – Chương trình đầu tư hỗ trợ xây dựng trên Telegram và TON

Chương trình Triangle nhắm đến những người muốn xây dựng các ứng dụng và dịch vụ trên nền tảng Telegram và blockchain TON, đặc biệt tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng và phát triển các ứng dụng mini “tap-to-earn”. Ngoài ra, Triangle còn hỗ trợ việc ra mắt các “ứng dụng tiêu dùng kết nối Web2 và Web3.”

“Tầm nhìn của Triangle là tạo ra trải nghiệm mượt mà, thân thiện với người dùng và thu hút hàng triệu người vào Web3 nhờ vào cơ sở người dùng rộng lớn của Telegram,” theo thông cáo báo chí.

Đội ngũ Mentor danh giá

Chương trình này sẽ có sự tham gia của nhiều mentor danh tiếng bao gồm CEO của Sign Xin Yan, Anton Bukov (người sáng lập 1inch), Smokey (người sáng lập Berachain), Max Power (người dẫn đầu Layer Zero) và nhiều người khác từ TON Foundation và Notcoin.

Notcoin – Dự Án GameFi Tap-to-earn

Notcoin là một dự án GameFi Tap-to-earn được xây dựng trên Telegram. Trò chơi này đã thu hút sự chú ý lớn trong nửa đầu năm nay với hàng triệu người chơi tham gia và nhận token airdrop khi token NOT được niêm yết trên nhiều sàn lớn như Binance.

The Open Network (TON) ban đầu được phát triển bởi Telegram trước khi bị Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Mỹ kiện, khiến dự án bị đình trệ. Hiện tại, Telegram không còn liên quan đến dự án này, và TON Foundation đang dẫn đầu phát triển. Blockchain TON đã trở thành một trong những dự án nổi bật nhất năm nay, với token TON hiện nằm trong top mười tiền điện tử theo vốn hóa thị trường, chủ yếu do cộng đồng game trên Telegram thúc đẩy.