Binance Niêm Yết Neiro (NEIRO), Turbo (TURBO), và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

biance new listing

Vào 17h ngày 16/09/2024 (giờ Việt Nam), Binance sẽ chính thức niêm yết ba đồng meme token mới: Neiro (NEIRO), Turbo (TURBO), và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE). Các cặp giao dịch spot mới bao gồm NEIRO/USDT, TURBO/USDT, và 100000BABYDOGE/USDT, người dùng có thể bắt đầu nạp các token này một giờ trước khi giao dịch được mở.

Phí niêm yết cho ba token này là 0 BNB, và Binance đã gắn Seed Tag cho các token này, nghĩa là chúng có khả năng biến động cao và người dùng cần hiểu rõ rủi ro khi giao dịch.

Thông tin về các token Binance new listing:

Neiro (NEIRO): Được mệnh danh là “em gái nhỏ của DOGE,” Neiro được ra mắt trên blockchain Ethereum, và thu hút sự quan tâm sau thông báo của Kabosu, chủ nhân của chú chó nổi tiếng trong cộng đồng Shiba Inu.

Turbo (TURBO): Một meme coin được thiết kế bởi trí tuệ nhân tạo (AI), với khẩu hiệu hướng tới cộng đồng và mọi người.

Baby Doge Coin (100000BABYDOGE): Xuất phát từ cộng đồng meme Doge, token này nhắm đến việc nâng cao nhận thức về nhận nuôi động vật và tạo không khí vui vẻ cho người dùng.

Binance đã đưa ra cảnh báo rằng NEIRO, TURBO, và 100000BABYDOGE đều là các token mới, có khả năng biến động mạnh, và người dùng nên thực hiện quản lý rủi ro kỹ càng trước khi giao dịch. Để đảm bảo người dùng hiểu rõ rủi ro, Binance yêu cầu người dùng hoàn thành các bài kiểm tra rủi ro mỗi 90 ngày.