Kiyosaki Áp Dụng Chiến Lược của Warren Buffett cho Bitcoin

Robert Kiyosaki btc 350k

Kiyosaki lên kế hoạch mua Bitcoin

Robert Kiyosaki, tác giả của cuốn sách quản lý tài chính cá nhân nổi tiếng “Rich Dad Poor Dad” và một người ủng hộ cũng như đầu tư vào Bitcoin, đã tiết lộ chiến lược hiện tại của mình đối với Bitcoin trên tài khoản mạng xã hội X. Theo Kiyosaki, thời điểm tốt nhất để mua tài sản là khi nó gặp sự cố. Ông đã tweet rằng, “Bitcoin đang sụp đổ, tôi đang chờ mua thêm,” trong bối cảnh giá Bitcoin giảm xuống dưới 63.000 USD vào thứ Hai.

Kiyosaki đã cảnh báo cộng đồng của mình rằng vì Bitcoin hiện đang giảm giá và nhiều người đang bán nên ông ấy đang chuẩn bị mua thêm BTC. Ông tweet rằng, “Tất cả các thị trường đều lên xuống, và bây giờ chúng đang đi xuống.”

Hướng tới đa dạng tích chữ tài sản

Kiyosaki áp dụng chiến lược đầu tư của Warren Buffett vào Bitcoin – chiến lược “mua và giữ mãi mãi”. Đây là một phương pháp đầu tư dài hạn, tập trung vào việc mua các tài sản có giá trị khi giá của chúng thấp và giữ chúng trong thời gian dài để tối đa hóa lợi nhuận.

Trong phần thứ hai của dòng tweet, Kiyosaki cảnh báo 2,5 triệu khán giả của mình trên X rằng “thời kỳ khó khăn đang ở phía trước”. Trước đó, ông từng đề cập rằng mình sở hữu một mỏ vàng và cũng muốn mua một giếng dầu. Ông không chỉ thích đầu tư vào Bitcoin mà còn tích cực mua và giữ vàng cùng bạc, tin rằng cả ba đều là tài sản trú ẩn an toàn đáng để tích trữ.

Gần đây, Kiyosaki đã đưa ra dự đoán rằng ông kỳ vọng Bitcoin sẽ đạt 350.000 USD vào tháng 8. Điều này thể hiện sự tin tưởng mạnh mẽ của ông vào tiềm năng tăng giá của Bitcoin trong tương lai. Với chiến lược và quan điểm đầu tư của mình, Kiyosaki tiếp tục là một trong những tiếng nói có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng đầu tư Bitcoin và tiền điện tử.

XEM THÊM